5 mẹo nhỏ cho một giấc ngủ ngon

1.

HÃY BẮT ĐẦU VỚI MỘT CHIẾC GIƯỜNG ĐẸP TRƯỚC.

  • Cái giường là trung tâm và quan trọng nhất của phòng ngủ.

    -> Chọn chiếc Giường thật đẹp mà nó thể hiện gu thẩm mỹ của bạn thì nó sẽ làm nổi bật căn phòng ngủ của bạn lên.

  • Tùy vào chiều cao của giường mà bạn nên cân nhắc chọn chiều cao của nệm sao cho phù hợp cân đối cả về công năng và thẩm mỹ

    -> Nếu khi bạn ngồi lên chiếc giường mà chân bạn không chạm đất thì nên chọn cái nệm thấp hơn.


 

2.

CHỌN MỘT BỘ DRAP GIƯỜNG VỚI VẢI CÓ CHẤT LƯỢNG TỐT

  • Một bộ drap với chất liệu vải tốt êm ái là chìa khóa cho những giấc ngủ sâu và dài, điều này rất quan trọng. Hãy tìm loại drap giường với chất liệu vải thoáng mát như cotton, silk hoặc linen, để phù hợp với thời tiết nóng ẩm.

    -> Chọn loại vải có độ dệt sợi tầm 400 trở lên là tốt vì vải sẽ có cảm giác êm dịu mềm mại. Loại vải này có thể bảo quản được lâu mà không bị co rút khi giặt hay mau rách vải.

  • Hãy mạnh dạn chọn một bộ drap giường có màu sắc tươi mát hay ấm áp và có thêm hoa văn hay họa tiết mà bạn ưa thích vì màu sắc sẽ tạo cảm giác vui vẻ và hạnh phúc.

    -> Bộ drap giường là cách duy nhất thể hiện cá tính cùng gu thẩm mỹ của bạn và cũng là thứ mang lại cho bạn cảm giác êm dịu cho những giấc ngủ sâu và dài.

_JIM1728.jpg

430 Thread count linen | From Portugal


3.

LỰA CHỌN NHỮNG CHIẾC GỐI MỀM BỒNG BỀNH

  • Kích thước, hình dạng, độ dày và độ êm mềm của những chiếc gối khá là quan trọng, không kém gì cái nệm của bạn.

    -> Nếu gối quá mềm, cái đầu của bạn sẽ chìm khá sâu xuống gối làm bạn quẹo đầu và máu khó lưu thông. Khi bạn nằm lên nó làm cho bạn cảm giác nóng hai bên tai và bị ngột ngạt.

    -> Nếu chiếc gối quá cứng nó sẽ làm tổn thương phần cơ cổ của bạn và gây đau khi bạn thức giấc…

Capturesdsd.JPG

4.

CHỌN THÊM MỘT CHIẾC MỀN PHỦ LÊN GIƯỜNG

Chọn một chiếc mền phủ cuối giường với một ít màu sắc, họa tiết để làm cho căn phòng thêm sinh động, đẹp và cá tính.

-> Chọn chiếc chăn phủ giường hợp với màu sắc tổng thể của bộ drap giường. Bạn có thể chọn chất liệu may thêu hay nhung nếu bạn muốn chiếc giường của mình có thêm nét đẹp cá tính và sinh động!


5.

CHỌN LOẠI NỆM CÓ ĐỘ ÊM HỢP VỚI Ý BẠN

  • Mỗi người sẽ có sở thích khác nhau cho chiếc nệm của mình. Có người thích nệm không quá mềm, nhưng có người lại thích rất mềm. Nên việc chọn nệm là rất quan trọng và nó phụ thuộc vào sở thích và thói quen cá nhân của người dùng.

  • Bạn phải nằm thử lên chiếc nệm mà bạn muốn mua để cảm nhận nó xem có phù hợp với bạn không. Dưới đây là một vài mẹo giúp bạn chọn được 1 chiếc ưng ý và hợp với bạn nhất:

-> Một số loại nệm được làm từ dạng mút định hình. Khi bạn nằm lên nệm nó sẽ làm người bạn chìm sâu vào nệm và không có phần mút cứng hơn bên dưới để đẩy người bạn lên, việc này sẽ làm bạn cảm giác nóng và khó trở mình khi ngủ. Thông thường loại nệm này giá thành cũng rất cao!

-> Chọn chiếc nệm có phần bên trên có thể tháo gỡ sẽ rất thuận lợi cho việc vệ sinh vì vậy bạn sẽ bảo quản và sử dụng chiếc nệm được lâu hơn.

-> Loại nệm có dùng hệ thống lò xo túi độc lập thì rất tốt để lựa chọn và sử dụng vì nó thoáng khí độ đàn hồi tốt, chất lượng ổn định. Nó sẽ bền vững hơn so với nệm mút định hình. Loại nệm túi lò xo độc lập với độ đàn hồi tốt sẽ tạo cho bạn cảm giác thoáng và vững khi nằm lên và dễ trở mình qua lại khi ngủ. Phù hợp với khí hậu nóng ẩm hơn.

Capturedsddd.JPG
 

Pocket Spring mattresses

for a better support

-> Chọn 1 chiệc nệm  cao cấp có hệ lò xò túi độc lập cùng với 1 lớp mỏng bên trên bằng cao su hay mút định hình là lựa chọn tốt nhất. Những loại này giá thành cao nhất trên thị trường.

-> Nếu bạn muốn tăng sự êm mềm cho nệm bạn có thể mua thêm 1 loại nệm mỏng độ dày 5cm-10cm với chất liệu mút định hình sẽ là giải pháp tốt cho bạn và có tính kinh tế. Vì bạn mua 1 chiếc nệm rẻ tiền hơi cứng và mua thêm cái nệm mỏng mềm này bên trên bạn vẫn có 1 chiếc nệm êm mềm mại cho giấc ngủ.

-

Tại CasaMia Interior, chúng tôi có cung cấp những loại nệm giá cả phải chăng nhập khẩu từ Bỉ với các tính năng ưu việt trên thị trường. Hãy liên hệ bộ phận bán hàng của chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn chọn một chiếc nệm phù hợp nhất.

-

Capturedsd.JPG

…And for more reading:

https://insidebedroom.com/latex-vs-memory-foam-mattress/

(in English)